Các Ký Hiệu – Thuật Ngữ Tiếng Anh Của Tủ Điện Và Động Cơ Điện

04/06/2024
56 lượt xem

Trong lĩnh vực công nghiệp, tủ điện và động cơ điện đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành các dây chuyền, đảm bảo sự ổn định và an toàn cho toàn bộ quy trình hoạt động.

Chi tiết

Giới thiệu tủ điều khiển Van Cửa Phai

01/06/2024
48 lượt xem

Tủ điện điều khiển Van Cửa Phai, được biết đến với tên gọi tiếng Anh là "Penstock Control Panel" là một thiết bị rất phổ biến trong các công trình ngành nước. Chức năng chính của nó là hỗ trợ trong việc điều khiển việc mở và đóng cửa phai, từ đó điều chỉnh lưu lượng nước.

Chi tiết

Báo Giá Van Cửa Phai Lắp Đặt Tại Hà Nội

31/03/2024
73 lượt xem

Van cửa phai là thiết bị có cơ cấu có thể xoay hoặc trượt thiết bị này có hèm khe, bản lề hoặc một trục xoay dọc hoặc xoay ngang và được đặt tại đầu của cống, kênh hoặc đường ống để có thể kiểm soát dòng chảy từ bên này sang bên khác. Van cửa phai thường được sử dụng để điều tiết nước tại các cửa xả ven sống, cửa kênh, cửa cống và cửa đập.

Chi tiết

Xử lý nước sạch

11/06/2020
719 lượt xem

Nước sạch, là nguồn nước ngầm sau khi qua hệ thống xử lý của các nhà máy sẽ được cấp đến các khu dân cư để phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người dân

Chi tiết

Lựa chọn Xi lanh thuỷ lực

09/06/2020
672 lượt xem

Thiết bị đóng mở cửa van là một bộ phận rất quan trọng trên các công trình thủy lợi, thủy điện. Ngày nay thiết bị đóng mở chủ yếu là xi lanh thủy lực. Tuy nhiên để chọn được xi lanh thủy lực phù hợp thì cần có sự phối hợp giữa đơn vị tư vấn thiết kế, nhà cung cấp thiết bị và các hãng sản xuất.

Chi tiết

Các công nghệ xử lý nước thải tiên tiến được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

08/06/2020
752 lượt xem

Trong lĩnh vực môi trường, các nhà khoa học đã nghiên cứu để tìm ra nhiều công nghệ xử lý nước thải tiên tiến, áp dụng vào việc xử lý nước thải sinh hoạt, công nghiệp từ những năm 1930 cho tới nay

Chi tiết